Thứ Sáu, 20 tháng 11, 2020

Lợi ích khi sử dụng thảm nhựa chống trơn trượt

LỢI ÍCH KHI SỬ DỤNG THẢM NHỰA CHỐNG TRƠN TRƯỢT

Thảm nhựa chống trơn trượt là xu thế được sử dụng đông đảo trong nhiều năm gần đây. Một trong những lý do cho việc tăng lên đáng kể đó là những lợi ích tuyệt vời mà thảm mang lại cho cuộc sống. Vì vậy Thảm trải sàn Hoàng Gia chia sẻ lợi ích mà thảm nhựa mang lại. Sau khi đọc bài viết này, bạn hãy nhanh chóng sở hữu cho gia đình mình những tấm thảm hữu ích này nhé

Giới thiệu Thảm nhựa chống trơn trượt

Tại công ty Hoàng Gia, thảm nhựa chống trơn trượt mà chúng tôi cung cấp là loại thảm được làm từ nhựa PVC với độ bền và độ dẻo cao, an toàn tuyệt đối với sức khỏe con người khi sử dụng.

Thảm nhựa chống trơn trượt hiện đang được bày bán tại showroom của công ty chúng tôi với đa dạng các loại mẫu mã và màu sắc. Các bạn có thể ghé qua showroom để đem về cho gia đình mình một sản phẩm ưng ý và chất lượng nhất.

                             loi ich su dung tham nhua chong trong truot

Lợi ích của thảm nhựa chống trơn trượt

Cùng điểm qua một số lợi ích vượt trội của thảm chống trơn trượt Hoàng Gia.

  • Tính thẩm mỹ cao: Sử dụng thảm như một món đồ nội thất đang là xu thế rất thịnh hành hiện nay, chỉ cần lựa chọn màu phù hợp ngay lập tức thảm sẽ giúp cho không gian của bạn thêm phần trang trọng lịch thiệp. Với rất nhiều màu sắc và họa tiết bạn sẽ được thỏa sức lựa chọn theo sở thích của mình.
  • An toàn cho sức khỏe: Trẻ nhỏ nghịch ngợm hiếu động là điều không thể tránh khỏi. Nếu bạn luôn lo sợ con bạn sẽ bị tổn thương khi té ngã trong nhà thì thảm sẽ là lựa chọn sáng suốt cho gia đình bạn. Dù có té ngã trong lúc vui chơi thì với tấm thảm êm ái, con bạn sẽ không phải chịu bất cứ tổn thương nào.
  • Hạn chế trầy xước mặt sàn: với các nền sàn như gỗ hay gạch hoa thì chỉ cần một cú va chạm mạnh cũng có thể làm trầy xước bề mặt, mất đi vẻ đẹp ban đầu của thảm. Nhờ có thảm chống trơn trượt với độ đàn hồi cao mà giúp hạn chế vấn đề này một cách hiệu quả.
  • Dễ dàng vệ sinh thảm: so với những loại thảm vải hoặc sàn gỗ thì thảm nhựa có tính tiện lợi khi sử dụng, nhất là vấn đề chà rửa thảm được diễn ra khá dễ dàng, bạn có thể tháo lắp thảm và tiến hành cọ rửa nhanh chóng.
  • Giảm trơn trượt: Những khu vực này đặc biệt dễ trơn trượt do mục đích sử dụng của chúng. Một cách rất đơn giản để giảm thiểu tối đa nguy cơ trơn trượt đó là sử dụng thảm nhựa. Thảm nhựa có bề mặt  gai hoặc lưới tạo độ ma sát cao dễ bám chân và đặc biệt thoát nước rất nhanh cực kỳ thích hợp cho nhà vệ sinh hay bể bơi.


Một số loại thảm nhựa chống trơn trượt phổ biến hiện nay

Thảm nhựa chống trơn trượt dạng lưới tổ ong

Thảm chống trơn dạng lưới tổ ong với hình dạng thảm được thiết kế là các hình lục giác liên kết với nhau, ngoài khả năng tạo độ chắc chắn thì loại thảm dạng này còn có thể thoát nước nhanh và giá thành lại cực kỳ mềm mại.


loi ich su dung tham nhua chong trong truot

Thảm nhựa chống trơn trượt dạng lưới ziczac

Thảm trải sàn chống trơn trượt dạng lưới zic zac là loại thảm trải có các họa tiết hình zic zac liên kết. Cũng tương tự như loại thảm chống trơn hình lưới tổ ong. Đây cũng là loại thảm có khả năng chống trơn trượt cao và thoát nước nhanh, tạo cảm giác êm ái khi sử dụng.

loi ich su dung tham nhua chong trong truot

Thảm nhựa chống trơn trượt dạng lưới ô vuông

Thảm chống trơn dạng lưới ô vuông hiện nay tại công ty Hoàng Gia đang là một trong những loại thảm trải sàn được bán chạy nhất hiện nay. Các bạn hãy nhanh tay liên hệ đặt hàng ngay hôm nay.



loi ich su dung tham nhua chong trong truot


Thảm nhựa chống trơn trượt dạng đinh 

Tại nhiều hồ bơi, công viên nước, thảm chống trơn trượt dạng định được dùng để trải các lối đi nhằm hạn chế té ngã cho người qua lại. Không những thế, tại nhiều gia đình, loại thảm này cũng được ưa chuộng vì trải nghiệm thú vị khi bước đi trên thảm nhựa dạng đinh.

loi ich su dung tham nhua chong trong truot


Đơn vị cung cấp thảm nhựa chống trơn trượt chất lượng tại Tp. HCM

Công ty Thảm trải sàn Hoàng Gia là đơn vị chuyên cung cấp phân phối sản phẩm thảm nhựa chống trơn trượt, thảm trải sàn, thảm cỏ nhân tạo, thảm nhựa nhập khẩu chính hãng từ nhà sản xuất. Đơn vị chuyên bỏ sỉ lẻ hàng chất lượng cao, hàng loại 1 cho cửa hàng, đại lý Tp. HCM, Đồng Nai, Bình Dương...Bạn hoàn toàn yên tâm chất lượng cũng như sự uy tín mà Hoàng Gia cung cấp.

Để được hỗ trợ mua hàng hay tư vấn thông tin, lợi ích của sản phẩm. Hãy liên hệ ngay với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, lành nghề của chúng tôi. Rất hân hạnh được phục vụ.



Thảm nhựa chống trơn trượt giá rẻ nhất tphcm

  THẢM NHỰA CHỐNG TRƠN TRƯỢT GIÁ RẺ NHẤT TP. HCM Thảm nhựa chống trơn trượt là dòng sản phẩm thảm trải sàn với chất liệu 100% là nhựa. Hiện...