Thứ Bảy, 7 tháng 11, 2020

Cỏ nhân tạo giá gốc

Cỏ nhân tạo giá gốc

Cỏ nhân tạo giá rẻ hiện nay đang ngày trở nên đa dạng và dần được sử dụng thay thế cho những dòng cỏ tự nhiên. Tuy nhiên, càng nhiều sản phẩm cỏ nhân tạo xuất hiện thì sẽ có nhiều mức giá khác nhau, khiến các khách hàng khó mà phân biệt được chất lượng cũng như giá thành của từng sản phẩm sao cho hợp lý. Nhưng bây giờ bạn không cần phải lo lắng về vấn đề giá cả cũng như chất lượng sản phẩm nữa đâu, vì đã có dịch vụ cung cấp cỏ nhân tạo giá gốc của công ty Hoàng Gia.

Nguồn gốc của cỏ nhân tạo

Xuất hiện lần đầu tiên vào những năm 60 của thế kỷ XX. Cỏ nhân tạo sử dụng thí điểm trong một vài sân bóng sau đó nhanh chóng lan rộng ra nhiều nơi và phát triển cho đến thời điểm hiện tại nhờ vào những ưu điểm vượt trội hơn so với cỏ tự nhiên.

Tại các sân bóng hay các sân vui chơi trong nhiều khuôn viên ở Việt Nam hiện nay, cỏ nhân tạo được áp dụng rất nhiều, dần dần thay thế cho cỏ tự nhiên. Tuy nhiên, không vì thế mà người ta lãng quên đi những lợi ích của cỏ tự nhiên, tại một số nơi như sân golf, sân bóng đá cỏ,... đôi khi áp dụng song song cả việc dùng cỏ nhân tạo và cỏ tự nhiên trong một số hạng mục.

Cỏ nhân tạo giá gốc giúp người dùng giảm bớt được những công việc phải làm so với cỏ tự nhiên. Giúp công việc kinh doanh, làm việc, học tập đạt hiệu quả hơn.


co nhan to gia goc


Lợi ích của việc sử dụng cỏ nhân tạo giá gốc Hoàng Gia so với cỏ tự nhiên

Để hiểu hơn về công dụng của cỏ nhân tạo giá gốc so với cỏ tự nhiên. Cỏ nhân tạo giá gốc với độ đàn hồi tốt. Cỏ nhân tạo hiện nay có rất nhiều loại như cỏ sợi nhỏ, cỏ nguyên sinh, cỏ cải xà lách xoong, cỏ tai chuột, cỏ mắt trâu,... mỗi loại cỏ nhân tạo sẽ có một đặc tính riêng và ưu điểm riêng. 

Cỏ nhân tạo sợi nguyên sinh, là loại cỏ nhân tạo có độ mỏng các sợi cỏ nhỏ, mô phỏng theo đúng kích thước của những sợi của thường, tạo cảm giác chân thật khi sử dụng. Được làm từ những hạt nhựa tổng hợp, sản xuất thành từng sợi cỏ nhựa, cỏ nhân tạo đáp ứng được độ đàn hồi khi sử dụng.

Độ đàn hồi chính là yếu tố cần tại hầu hết các sân bóng, các sân chơi, công viên, khuôn viên, lối đi. Đây là yếu tố giúp cho trải nghiệm bước đi trên cỏ êm ái và không gây tổn thương nếu chẳng may vấp ngã.

Tại các sân chơi trường mẫu giáo, cỏ sợi nguyên sinh được sử dụng thay cho những nền gạch cứng ngắt, giúp cho quá trình hoạt động ngoại khóa của các bé được an toàn, thỏa thích trải nghiệm với cỏ nhân tạo giá gốc Hoàng Gia.

Cỏ nhân tạo nguyên sinh giá gốc Hoàng Gia với độ đàn hồi được kiểm định nghiêm ngặt, đảm bảo an toàn tuyệt đối khi sử dụng và thời gian sử dụng lâu hơn bao giờ hết.

co nhan to gia goc

CỎ NHÂN TẠO HOÀNG GIA – Loại 1 cm xanh non

Đơn vị cung cấp cỏ nhân tạo giá gốc

Với phương châm hoạt động: Cho cuộc sống thêm xanh, từ khi thành lập đến nay Cỏ nhân tạo Hoàng Gia đã cung cấp và thi công hàng trăm công trình cỏ nhân tạo lớn nhỏ từ trang trí, phong cảnh, sân bóng đá mini đến các sân vận động lớn.

Công ty Cỏ nhân tạo Hoàng Gia luôn luôn tìm tòi, khai thác nguồn sản phẩm chất lượng, giá cả phù hợp túi tiền người Việt để số lượng khách hàng được phục vụ ngày càng nhiều hơn, đáp ứng nhu cầu khách hàng được tốt hơn.

Công ty Cỏ nhân tạo Hoàng Gia không chỉ bán, thi công mà còn là người bạn đáng tin cậy của khách hàng khi cần tìm hiểu thông tin về cỏ, tư vấn chọn sản phẩm và thi công công trình.

co nhan to gia goc
                                    CỎ NHÂN TẠO HOÀNG GIA – Loại 2 cm xanh nơ


Cỏ nhân tạo Hoàng Gia luôn đồng hành với bạn cho những công trình xanh. Chúng tôi chuyên cung cấp cỏ nhân tạo giá gốc với mức giá ưu đãi. Với mức giá gốc, bạn có thể đảm bảo việc tiết kiệm một khoản chi phí trung gian khá lớn, ổn định được chất lượng.

Với việc mua cỏ nhân tạo giá gốc. Bạn có hiểu rõ được nguồn gốc, xuất xứ và chất lượng của sản phẩm thông qua đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp. Giúp bạn tránh được rủi ro khi mua hàng trôi nổi.

Liên hệ với chúng tôi để được báo giá cho từng sản phẩm. Chắc chắn rằng mức giá gốc sẽ làm bạn bất ngờ:


Thảm nhựa chống trơn trượt giá rẻ nhất tphcm

  THẢM NHỰA CHỐNG TRƠN TRƯỢT GIÁ RẺ NHẤT TP. HCM Thảm nhựa chống trơn trượt là dòng sản phẩm thảm trải sàn với chất liệu 100% là nhựa. Hiện...