Thứ Ba, 24 tháng 11, 2020

Hướng dẫn cách làm sạch cỏ nhân tạo

 

Hướng dẫn cách làm sạch cỏ nhân tạo

Cỏ nhân tạo có tuổi thọ trong một thời gian dài, thường lên đến 12-15 năm nếu biết cách! Để đảm bảo bãi cỏ của bạn tồn tại, điều quan trọng đầu tiên chăm sóc thích hợp chi phí đầu tư của bạn.


Một trong những lợi thế lớn nhất của cỏ nhân tạo là làm thế nào ít bảo trì là cần thiết để giữ cho nó trong tình trạng tốt - đặc biệt là khi so sánh với cỏ tự nhiên. Điều đó đang được nói, có một vài điều bạn có thể làm để tăng thêm tuổi thọ cho bãi cỏ mới.


Có một số nhiệm vụ bảo trì nhỏ mà sẽ cần phải được hoàn thành, chẳng hạn như làm sạch cỏ nhân tạo. Chỉ cần một chút chăm sóc sẽ làm bãi cỏ trông mới mẻ!


Cách tốt nhất để làm sạch cỏ nhân tạo là gì?


Phương pháp tốt nhất của việc giữ cho bề mặt cỏ nhân tạo của bạn sạch sẽ là phần lớn phụ thuộc vào những gì cần làm sạch. Ví dụ, làm thế nào bạn sẽ làm sạch sau khi con vật cưng sẽ khác với cách bạn làm sạch sẽ kẹo cao su bị loại bỏ.


Sử dụng các vật liệu sai và các sản phẩm để làm sạch cỏ nhân tạo của bạn có thể dẫn đến thiệt hại các sợi, thẩm mỹ hoặc trong chức năng về hệ thống thoát nước hoặc tất cả. Ở đây, cỏ nhân tạo giá rẻ Hoàng Gia chi tiết chính xác như thế nào bạn nên chăm sóc và làm sạch bãi cỏ giả của bạn.

Mảnh vụn lớn


Cành cây, rác được hầu hết mọi người nhớ nhặt và loại bỏ. Đó là một thói quen tốt và dễ dàng để cải thiện giao diện của khu vườn của bạn.


Mảnh vụn nhỏ


Chiếc lá rụng, hạt giống từ cây gần đó hoặc trong sân vườn: giải pháp là dùng máy thổi lá đến một cây chổi. Giữ cỏ sạch sẽ với các mảnh vụn nhỏ hơn sẽ tạo một bãi cỏ nhân tạo xanh hơn và một khu vườn dễ quản lý hơn.

huong dan cach lam sach co nhan tao


Chất thải thú cưng


Trong khi khu vườn của bạn có thể thiếu bất kỳ vòi nước chữa cháy, đèn, hoặc các đối tượng khác. Trong khi một số chủ sở hữu vật nuôi hoặc một khu vực bẩn để hoạt động như một hộp rác ngoài trời cho vật nuôi của họ để sử dụng, không phải tất cả các vật nuôi.

Đừng lo lắng, những người yêu thú cưng! Có nhiều cách mà bạn có thể nhanh chóng xử lý:

  • Chất rắn có thể dễ dàng quản lý bởi chủ sở hữu vật nuôi có trách nhiệm với một túi.
  • Đối với chất thải lỏng, nên rửa sạch khu vực bằng nước để giúp thoát nước và thoát nước tiểu từ bề mặt bãi cỏ xuống dưới. Điều này đặc biệt quan trọng nếu bạn có nhiều hoặc nếu họ muốn sử dụng cùng một chỗ nhiều lần. Chúng tôi khuyên bạn nên loại bỏ bất kỳ nước tiểu nào khỏi bề mặt của khu vực bãi cỏ bằng rửa sạch trước bất kỳ sự kiện đặc biệt nào như BBQ gia đình hoặc bữa tiệc đặc biệt.

Thực phẩm và đồ uống


Trong hầu hết các trường hợp, combo chổi / rửa sẽ đối phó với các vấn đề phổ biến hơn liên quan đến thực phẩm hoặc đồ uống. Đừng cố gắng sử dụng hóa chất khắc nghiệt hoặc các dụng cụ làm sạch, vì chúng không cần thiết và có thể tẩy trắng hoặc làm hỏng bãi cỏ nhân tạo.

Dính bã kẹo cao su có thể thỉnh thoảng gặp phải. Một con dao nhựa có thể hữu ích hoặc sử dụng một khối đá để làm lạnh kẹo cao su và lấy bã kẹo một cách dễ dàng.


Để bảo trì thường xuyên, chải với một cây chổi lông cứng luôn luôn là tốt nhất. Nó là hiệu quả nhất khi chải chống lại hướng cọc của cỏ và đứng thẳng nhất có thể. Nếu bạn có một khu vực cỏ đặc biệt lớn, một bàn chải điện (hoặc xăng) có thể tiện dụng và nhanh hơn nhiều so với một cây chổi bình thường.


Nếu bạn đang gặp vấn đề cần hỗ trợ cỏ nhân tạo không được trả lời ở trên, phía trên là những trường hợp phổ biến nhất, chẳng hạn như làm thế nào để làm sạch cỏ nhân tạo và nhiều hơn nữa. Bạn có thể liên hệ trực tiếp Công ty của chúng tôi bằng cách gọi 035.288.4736 hoặc gửi email cho chúng tôi qua trang liên hệ.

Thảm nhựa chống trơn trượt giá rẻ nhất tphcm

  THẢM NHỰA CHỐNG TRƠN TRƯỢT GIÁ RẺ NHẤT TP. HCM Thảm nhựa chống trơn trượt là dòng sản phẩm thảm trải sàn với chất liệu 100% là nhựa. Hiện...