Thứ Bảy, 21 tháng 11, 2020

2020 BẢNG GIÁ CỎ NHÂN TẠO SÂN VƯỜN

 

Bảng giá cỏ nhân tạo sân vườn Hoàng Gia

Cỏ nhân tạo sân vườn ngày nay đã không còn xa lạ với mọi người. Tại nhiều không gian trong cuộc sống, người ta hay sử dụng cỏ nhân tạo để thay thế cho cỏ tự nhiên. Xem đây như là một giải pháp tiện lợi giúp tiết kiệm kinh tế và hiệu quả hơn trong quá trình sử dụng. 

Cỏ nhân tạo sân vườn giá rẻ

Cỏ nhân tạo sân vườn giá rẻ chính là loại cỏ mà nhiều người sử dụng khi dùng để trang trí cho sân vườn thêm xanh hoặc là dùng để lót các lối đi. Du diện tích rộng hay là hẹp, hoặc trên những phiến đá gồ ghề, nếu không thể trồng cỏ tự nhiên, thì cỏ nhân tạo sân vườn giá rẻ sẽ giúp công việc trang trí thêm phần thú vị.

Cỏ nhân tạo sân vườn có rất nhiều loại, nhưng thông thường, người ta chỉ ưa chuộng cỏ sợi nguyên sinh với chiều dài khoảng 20 - 40mm. Đây là chiều dày thích hợp để tạo độ đàn hồi cho mỗi bước chân khi bước đi. Và với chiều dài cỏ như trên, cỏ nhân tạo sân vườn sẽ giúp bạn trang hoàng cho sân vườn nhà mình càng thêm lộng lẫy.

– Thảm cỏ sợi dài 20, 30, 40mm
– Chống tia tử ngoại.
– Hàng nhập khẩu, chất lượng đạt chuẩn.
– Đảm bảo an toàn cho sức khỏe.
– Dùng hệ thống sân vườn cho nhà biệt thự, trường học, trường mầm non, công viên, khu vui chơi giải trí…
– Tuổi thọ 8 - 10 năm.



Cách chăm sóc cỏ nhân tạo sân vườn

Tuy sở hữu tuổi thọ khá cao, nhưng sản phẩm nào cũng có những điểm yếu, vì thế bạn cần nắm vững một số mẹo để giữ cho cỏ nhân tạo sân vườn nhà mình luôn được tươi mới. Một số lưu ý cần biết khi sử dụng cỏ nhân tạo sân vườn.

  • Không để vật có nhiệt độ cao lên cỏ: vì làm bằng nhựa, nên sẽ có nhiệt độ nóng chảy nhất định. Do đó, trong khu vực sân vườn, bạn nhớ không được để các vật dụng có nhiệt độ cao như là bếp nướng, than, hoặc những vật dụng bắt lửa, đều này không những làm quéo cỏ nhân tạo sân vườn nhà bạn, mà đôi khi, đây còn là nguyên nhân dẫn đến cháy cỏ.
  • Nhớ làm sạch bề mặt sân gạch, sân đất trước khi trải cỏ xuống: hãy nhớ làm sạch sẽ bề mặt các mặt phẳng trước khi quyết định trải cỏ xuống. Điều này giúp cỏ có thể thoát nước tốt và không bị ảnh hưởng bởi các vật dụng bên dưới.
  • Không nhả singum lên cỏ: khả năng kết dính cao cỏ xác kẹp singum sẽ làm cho cỏ bị giảm thẩm mỹ, ảnh hưởng đến chất lượng của cỏ nhân tạo sân vườn trong khi sử dụng.
  • Quét rác bằng chổi rơm: việc vệ sinh sạch sẽ sân vườn là điều ai cũng muốn. Nhưng nếu nhà bạn dùng cỏ nhân tạo sân vườn, hãy nhớ dùng chổi rơm để quét, điều này nhằm hạn chế sự tác động lên cỏ.

Bảng giá cỏ nhân tạo sân vườn 2020

Cỏ nhân tạo sân vườn được tính chủ yếu theo số mét (m). Vì vậy mà các bạn nếu như muốn tham khảo chi tiết bảng giá cỏ sân vườn 2020 tại công ty của chúng tôi, có thể truy cập vào trang web để xem mẫu mã cụ thể và báo giá chi tiết.

Ngoài ra, bạn cũng có thể gửi mail yêu cầu bảng báo giá cỏ nhân tạo sân vườn qua địa chỉ email conhantaohoanggia@gmail.com của công ty Hoàng Gia. Bộ phận chăm sóc khách hàng sẽ gửi cho bạn thông tin cụ thể về các sản phẩm và giá cả của từng sản phẩm cỏ nhân tạo giá rẻ.



Tại sao bạn nên sử dụng cỏ nhân tạo sân vườn Hoàng Gia

Đến với sản phẩm cỏ nhân tạo sân vườn Hoàng Gia, bạn sẽ sở hữu được các tiện ích sau đây:

– Đơn vị giao hàng trên các địa bàn cả nước.
– Đơn vị thiết bị máy móc hiện đại và phục vụ chuyên nghiệp.
– Đơn vị có kinh nghiệm lâu năm trong nghề.
– Đơn vị có đa dạng chủng loại mẫu mã cỏ nhân tạo.
– Đơn vị có tốc độ cung cấp cỏ nhân tạo nhanh nhất.

Liên hệ với chúng tôi: 

CTY TNHH ĐTTM VÀ TRUYỀN THÔNG PHÁT HOÀNG GIA

  • Địa chỉ:  Showroom 135 Phan Văn Hớn, Tân Thới Nhất, Quận 12, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Điện thoại: 035 288 4736 - 086 564 5508
  • Email: conhantaohoanggia@gmail.com
  • Website: www.thamtraisanhoanggia.com

Thảm nhựa chống trơn trượt giá rẻ nhất tphcm

  THẢM NHỰA CHỐNG TRƠN TRƯỢT GIÁ RẺ NHẤT TP. HCM Thảm nhựa chống trơn trượt là dòng sản phẩm thảm trải sàn với chất liệu 100% là nhựa. Hiện...