Thứ Bảy, 31 tháng 10, 2020

Thảm nhựa chống trơn trượt trải sàn nhà máy chế biến hải sản

THẢM NHỰA CHỐNG TRƠN TRƯỢT TRẢI SÀN NHÀ MÁY CHẾ BIẾN THỦY SẢN

Nhà máy chế biến thủy sản là nơi liên tục tiếp xúc với nước, các chất tẩy rửa, đôi khi là các chất nhầy từ thủy sản tiết ra rất dễ làm trơn trượt các lối đi, nếu không cẩn thận rất dễ té ngã. Nhưng từ khi có thảm nhựa chống trơn trượt xuất hiện, giúp giảm thiểu những rủi ro trong quá trình di chuyển, vận chuyển hàng hóa trong các xưởng sản xuất chế biến thủy sản.

Thảm nhựa chống trơn trượt trải sàn nhà máy chế biến thủy sản

Do đặc thù công việc, nên thông thường tại các nhà máy chế biến thủy sản, khu vực lối đi thường sẽ ứ đọng lại nước rất nhiều. Nếu đi lại không cẩn thận hoặc không sử dụng thảm nhựa chống trơn chắc chắn sẽ gây những cú té ngã nhớ đời. Vì lẽ đó mà sàn nhà của các nhà máy chế biến thủy sản đều được trang bị những tấm thảm nhựa với độ bám cao, khả năng ma sát cực kỳ tốt, đáp ứng được nhu cầu an toàn khi đi lại của mọi người.

Những loại thảm nhựa chống trơn trượt trải sàn nhà máy chế biến thủy sản thường luôn có kích thước lớn, làm từ nhựa chuyên dụng cao cấp dành riêng cho lĩnh vực sản xuất thảm trải sàn nhà máy chế biến thủy sản.

Do được thiết kế đặc biệt, các kiểu dáng của thảm nhựa chống trơn trượt trải sàn nhà máy chế biến thủy sản rất đa dạng, không hề cồng kềnh, dễ dàng vệ sinh thảm, thay đổi vị trí. Thảm có độ ma sát cao, không gây đau chân khi đi, không xê dịch vị trí, bám sát vào bề mặt sàn.

Vì đặc thù khu vực tiếp xúc với tôm cá, thủy sản nhiều, nên nhựa dùng làm thảm cũng là loại nhựa PVC cao cấp, không thấm nước, không thay đổi, biến dạng hay bay màu nếu tiếp xúc thường xuyên với những chất tẩy rửa, những chất thải từ quá trình sản xuất và chế biến thủy sản.

 

tham nhua chong tron truot san nha

Thảm nhựa chống trơn trượt

Thảm nhựa chống trơn trượt đã xuất hiện trên thị trường từ khá lâu, nhưng để đưa vào sử dụng phổ biến thì chỉ mới trong vài năm trở lại đây. Và tính đến thời điểm hiện tại, hầu hết mọi người đã đã biết đến sự có mặt của thảm nhựa.

Thảm nhựa chống trơn trượt trải sàn nhà máy chế biến thủy sản cũng đã được đưa vào sử dụng phổ biến. Vì những tính năng và lợi ích hữu hiệu mà thảm nhựa mang lại, mọi người đều không từ chối khi lựa chọn sử dụng thảm nhựa chống trơn trượt của công ty Hoàng Gia.

Một điểm lợi mà nhiều người đều muốn hướng đến bên cạnh việc chống trơn trượt khi sử dụng thảm nhựa đó chính là giúp bảo vệ sàn gạch, sàn gỗ không bị trầy xước khi có tác động mạnh. Nhờ vào độ đàn hồi cao, sự mềm dẻo từ nhựa hỗn hợp nên thảm nhựa giúp bảo vệ sàn nhà, sàn xưởng sản xuất được vẹn nguyên.

tham nhua chong tron truot san nha



Nếu chú trọng và hình dáng và họa tiết, thảm nhựa chống trơn trượt trải sàn nhà máy chế biến thủy sản hiện nay cực kỳ đa dạng. Từ họa tiết lỗ tròn, que diêm, hình 3 que đến dạng lưới zic zac, đinh sọc, dạng lưới tổ ong, lưới ô vuông, thảm nhựa tĩnh điện, thảm chịu nước, thảm hình gai,... mang lại trải nghiệm phong phú cho người sử dụng.

Nếu bạn đang muốn tìm mua thảm nhựa chống trơn trượt trải sàn nhà máy chế biến thủy sản, hãy ghé qua trang web của chúng tôi để tân mục sở thị những mẫu thảm nhựa đang bán chạy trên thị trường hiện nay.

Ngoài ra, nếu muốn đặt hàng nhanh chóng, bạn có thể gọi vào số máy 035 288 4736 để không bỏ lỡ cơ hội mang về cho xưởng chế biến thủy sản của mình một trợ thủ hỗ trợ việc đi lại thuận lợi cho các công nhân viên.

 

tham nhua chong tron truot san nha

 

Liên hệ đặt mua thảm nhựa chống trơn trượt giá rẻ, chất lượng

Ngoài những thông tin vừa chia sẻ, nếu các bạn muốn biết thêm về nhiều sản phẩm thảm nhựa chống trơn trượt của chúng tôi, hãy liên hệ thông qua các địa chỉ sau:

Thảm nhựa chống trơn trượt giá rẻ nhất tphcm

  THẢM NHỰA CHỐNG TRƠN TRƯỢT GIÁ RẺ NHẤT TP. HCM Thảm nhựa chống trơn trượt là dòng sản phẩm thảm trải sàn với chất liệu 100% là nhựa. Hiện...