Thứ Bảy, 31 tháng 10, 2020

Thảm nhựa chống trơn trượt chịu nước giá rẻ

THẢM NHỰA CHỐNG TRƠN TRƯỢT CHỊU NƯỚC

Thảm nhựa chống trơn trượt chịu nước là một trong những vật dụng có tính năng quan trọng. Nó giúp cho việc đi lại của con người trở nên thuận tiện dù là ở những nơi trơn có nhiều nước. Được làm từ nhựa tổng hợp, thảm nhựa chống trơn trượt chịu nước được Thảm trải sàn Hoàng Gia phân phối có thể sử dụng được ở những nơi nước nhiều như nhà vệ sinh, phòng tắm, hồ bơi, lối đi, khu vực rửa tay, rửa chén dĩa,...

Thảm nhựa chống trơn trượt chịu nước giá rẻ

Thảm nhựa chống trơn trượt là sản phẩm nhập khẩu của công ty thảm nhựa Hoàng Gia. Loại nhựa được sử dụng để sản xuất thảm có độ bền dẻo cao, thích ứng tốt với hầu hết mọi khí hậu nước ta. Dù là ẩm, nóng, mưa hay là trời lạnh đều không là vấn đề.

Thiết kế đặc biệt 2 mặt thông thoáng tạo khe hở hình thoát nước và chất lỏng tốt, không gây ứ đọng nước. Hạn chế tối đa tình trạng nghẹt nước, trữ nước tạo cảm giác khó chịu khi tiếp xúc với bàn chân khi di chuyển trên thảm.

Với nhiều mẫu mã phù hợp cho từng không gian khác nhau như thảm nhựa lưới tổ ong, thảm nhựa gai đinh, thảm nhựa hình lục giác, thảm nhựa que diêm, thảm nhựa sọc dài, giúp bạn dễ dàng lựa chọn.

 

tham nhua chong tron truot chiu nuoc

Thảm nhựa chống trơn Hoàng Gia uy tín

Thảm nhựa chống trơn trượt hiện nay không còn là vật dụng xa lạ với nhiều người. Tuy nhiên, để chọn mua được một sản phẩm thảm nhựa tốt và chất lượng thì cần có sự tìm hiểu kỹ lưỡng để đảm bảo quá trình sử dụng được lâu dài và an toàn cho người sử dụng.

Hiện nay các dòng thảm nhựa chống trơn trượt tại Thảm trải sàn Hoàng Gia được sản xuất 100% từ nhựa hỗn hợp, có khả năng kháng nước, không hề bị tác động hay làm giảm tuổi thọ cho dù tiếp xúc với nước trong một thời gian dài.

Độ nhám bề mặt được kiểm định chất lượng đạt chuẩn, tạo cảm giác êm chân, không gây hại cho da chân khi sử dụng, độ bám tốt giúp cố định từng bước đi, chống trơn trượt hiệu quả. 

Quá trình vệ sinh sàn nhà cũng cực kỳ dễ dàng, bạn chỉ cần nhẹ nhàng tháo những lớp thảm nhựa chống trơn trượt chịu nước lên, sau đó lau sơ qua là sàn nhà lại trở nên sạch bóng. 

Việc vệ sinh những tấm thảm nhựa cũng khá đơn giản, bạn chỉ việc chà nhẹ qua, sau đó rửa lại với nước như thế là xong. Tiết kiệm được khá nhiều thời gian mà lại an toàn, hiệu quả sử dụng lại vô cùng tốt.

 

tham nhua chong tron truot chiu nuoc

Sử dụng thảm nhựa chống trơn trượt chịu nước

Thảm nhựa lưới tổ ong được sử dụng trải nhà vệ sinh, trong trường mầm non, khách sạn, nhà hàng hành lang, phòng tắm hoặc những nơi có nhiều chất lỏng trơn trượt gây nguy hiểm tới con người là một giải pháp tối ưu bảo vệ an toàn cho sức khỏe.

Thông thường những loại thảm vải tuy sử dụng êm nhưng lại tồn tại một số điểm yếu như là dễ thấm nước, mau dơ, nhanh phai màu, nhanh hư hại nếu tiếp xúc với nước thường xuyên. Nhưng với thảm nhựa chuyên dụng dành cho môi trường tiếp xúc nhiều với nước thì những yếu điểm trên đều bị loại bỏ.

Bạn có thể tha hồ đi lại, thẩm chí là chạy nhảy mà vẫn không lo thảm bị biến dạng, hư hại hay rách. Cực kỳ tiện lợi.

 

tham nhua chong tron truot chiu nuoc

 Đơn vị cung cấp thảm nhựa chống trơn trượt giá rẻ, uy tín chất lượng


Sử dụng thảm trải đôi khi còn mang lại những lợi ích hết sức thú vị, đáp ứng được phần đông nhu cầu về an toàn tính mạng và sức khỏe cho mọi người, là điều cần có cho cuộc sống trong lành, hiện đại ngày nay. Bạn nên tìm đến những nơi cung cấp thảm nhựa chống trơn trượt chịu nước uy tín đến đặt mua và nhớ là tham khảo thật kỹ càng các thông tin quan trọng.

Thảm trải sàn HOÀNG GIA là công ty chuyên kinh doanh thảm trải sàn, thảm nhựa, thảm chống trơn, thảm nhựa cho trẻ, thảm lót sàn nhà… Ngoài ra, thảm nhựa Hoàng Gia còn cung cấp vật tư cho công ty chuyên dịch vụ bảo trì sàn nhựa, sửa chữa sàn nhựa, thi công sàn nhựa.

Thảm trải sàn Hoàng Gia là một trong những đơn vị cung cấp thảm trải nhựa chống trơn trượt uy tín và chất lượng trên thị trường hiện nay. Bạn hãy gọi ngay vào số máy 035 288 4736 để được tư vấn đặt hàng.

 

Thảm nhựa chống trơn trượt giá rẻ nhất tphcm

  THẢM NHỰA CHỐNG TRƠN TRƯỢT GIÁ RẺ NHẤT TP. HCM Thảm nhựa chống trơn trượt là dòng sản phẩm thảm trải sàn với chất liệu 100% là nhựa. Hiện...