Thứ Bảy, 7 tháng 11, 2020

Cỏ nhân tạo sân trường

Cỏ nhân tạo sân trường 

Ngày nay, không riêng gì các trường mầm non, mà thẩm chí các trường tiểu học, trung học cũng tận dụng cỏ nhân tạo sân trường để trải nền, trang trí cho sân trường thêm xanh thay thế cho cỏ nhân tạo. Các thảm cỏ nhân tạo nhìn vô cùng sinh động, góp phần tạo dựng sân chơi lành mạnh và an toàn cho các em nhỏ.

Quý nhà trường nếu muốn mua cỏ nhân tạo sân trường giá rẻ, liên hệ với chúng tôi thông qua số điện thoại 035 288 4736. 

Cỏ nhân tạo giá rẻ sân trường mầm non

Tại các điểm trường mầm non ngày nay, việc chọn lựa một môi trường học tập với chất lượng giáo dục hiện đại và không gian vui chơi an toàn, lành mạnh đã là tiêu chuẩn hàng đầu của phụ huynh muốn hướng tới khi tìm trường cho con mình theo học. Vì thế mà tại những ngôi trường mầm non, các giáo viên ngày càng chú trọng đến chất lượng không gian, bởi đây được xem là yếu tố thúc đẩy quá trình nghiên cứu và học tập của mỗi đứa trẻ.


co nhan tao san truong

Sân trường là nơi diễn ra các hoạt động ngoại khóa, giúp trẻ rèn luyện tư duy và thể lực. Tuy nhiên, đây cũng là nơi tồn tại nhiều rủi ro như té ngã, côn trùng,... Để giảm thiểu những điều này thì nhà trường đã sử dụng cỏ nhân tạo sân trường, trải lên các nền sân, biến những tấm sân bê tông thành sân cỏ xanh rì, kích thích sự nhận biết màu sắc của trẻ.

Không những thế, sử dụng cỏ nhân tạo sân trường còn giúp cho nền sân trở nên êm ái hơn, giúp trẻ tự do chạy nhảy mà không sợ trầy xước khi té ngã, không sợ côn trùng ẩn mình trong cỏ làm hại đến trẻ. Đây là điểm lợi hàng đầu mà những người làm ra cỏ nhân tạo sân trường muốn hướng đến và cả những người sử dụng cỏ nhân tạo muốn đạt được.

Cỏ nhân tạo sân trường tiểu học

Tương tự như cỏ nhân tạo cho sân trường mầm non, cỏ nhân tạo dành cho sân trường tiểu học cũng mang những mục đích tương tự. Những hoạt động ngoại khóa như thể dục, khám phá tự nhiên, vui chơi, chạy nhảy, đá bóng,... hầu hết đều được diễn ra ở sân trường. Hơn nữa, tiểu học là lứa tuổi cực kỳ hiếu động, vì vậy mà cần phải có những biện pháp hỗ trợ, đảm bảo an toàn cho trẻ trong quá trình vui chơi. 

co nhan tao san truong


Cỏ nhân tạo sân trường tiểu học lúc này là một giải pháp hữu hiệu. Nhờ vào độ đàn hồi của những sợi nguyên sinh được tạo ra từ những hạt nhựa hỗn hợp cao cấp. Độ dài vừa phải, độ dẻo thích hợp, sẵn sàng chịu được những lực tác dụng cực kỳ mạnh của trong thời gian dài. Giúp các bạn nhỏ được tự do vui chơi, khám phá thế giới.

Cỏ nhân tạo sân trường hiện nay đã trở thành lựa chọn ưu tiên tại các điểm trường mầm non, trường tiểu học khi có nhu cầu trang trí, thay đổi không gian sân trường. Các trường học nếu muốn tìm hiểu thêm về cỏ nhân tạo và nơi cung cấp cỏ nhân tạo chất lượng, giá rẻ, hãy truy cập vào website.

Cỏ nhân tạo sân trường giá rẻ Hoàng Gia

Cỏ nhân tạo sân trường giá rẻ Hoàng Gia hiện nay với các sản phẩm cỏ nhân tạo được nhập khẩu hoàn toàn. Nhờ dây chuyền sản xuất đạt chuẩn, được kiểm định nghiêm ngặt về mặt an toàn cho sức khỏe con người. Vì thế mà nhà trường và phụ huynh có thể an tâm hoàn toàn khi con em mình tiếp xúc với cỏ nhân tạo sân trường. 

Với mức giá ưu đãi bất ngờ, cỏ nhân tạo giá gốc còn là sự lựa chọn giúp tiết kiệm chi phí cho nhà trường, phụ huynh cũng giảm được một phần học phí cho con em mình. 

Nhà trường nếu đang tìm kiếm ý tưởng biến đổi sân chơi an toàn cho trẻ, vậy thì hãy biến sân trường thành một sân cỏ, giúp trẻ hòa nhập với thiên nhiên, vui chơi trong một không gian trong lành, không độc hại, hỗ trợ quá trình phát triển của trẻ hoàn hảo nhất với cỏ nhân tạo sân trường.

Liên hệ đặt hàng Cỏ nhân tạo giá rẻ sân trường với chúng tôi:


CTY TNHH ĐTTM VÀ TRUYỀN THÔNG PHÁT HOÀNG GIA

Địa chỉ:  Showroom: 135 Phan Văn Hớn, Tân Thới Nhất, Quận 12, Thành phố Hồ Chí Minh

Điện thoại: 035 288 4736 - 086 564 5508

Email: conhantaohoanggia@gmail.com

Website: www.thamtraisanhoanggia.com

Thảm nhựa chống trơn trượt giá rẻ nhất tphcm

  THẢM NHỰA CHỐNG TRƠN TRƯỢT GIÁ RẺ NHẤT TP. HCM Thảm nhựa chống trơn trượt là dòng sản phẩm thảm trải sàn với chất liệu 100% là nhựa. Hiện...